Christian Dior

1,299,000

Từ năm 1946, trước khi bộ sưu tập đầu tiên của mình được ra mắt, Dior đã quan tâm đến nước hoa, tung ra loại nước hoa mang tính biểu tượng của Miss Dior (cùng với nhà chế tạo nước hoa Paul Vacher) vào năm 1947, và sau đó đạt được thành công lớn với các loại nước hoa như Diorissimo, Eau Sauvage, Poison và J’Adore.
Cuốn sách giúp ta hiểu hơn về đặc trưng nổi bật của thương hiệu Dior trong từng giai đoạn, từng mùi hương, cách sử dụng lớp hương của nước hoa. Và từng khung cảnh để lựa chọn mùi hương phù hợp nhằm tăng sự hấp dẫn giữa đàn ông và phụ nữ trong thế giới hiện đại. Đó là chất xúc tác cho những rung cảm qua sự cảm nhận mùi hương từ cơ thể. Chúng không chỉ hiện hữu để sử dụng trong việc tạo mùi mà đó còn là một nghệ thuật đến từ hương liệu.